Dự án cửa Bệnh viện

CỬA TRƯỢT PHÒNG X-QUANG, BỆNH VIỆN LẠC VIỆT (VĨNH PHÚC)

CỬA TRƯỢT PHÒNG X-QUANG, BỆNH VIỆN LẠC VIỆT (VĨNH PHÚC)

Tại công trình Bệnh viện Lạc Việt ( Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), công ty Bắc Hải là đơn vị cung cấp - lắp đặt hệ thống cửa trượt phòng X-Quang mang thương hiệu TERAOKA. 

Teraoka là thương hiệu sản xuất cửa tự động hàng đầu tại Nhật Bản. Cửa trượt của hãng luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Sản phẩm được thiết kế với độ mở thông thủy tối đa từ 2,0 đến 3,0m, và tải trọng tối đa 50kg x 4 cánh, phù hợp cho nhiều công trình khác nhau. Tốc độ mở và đóng cửa có thể điều chỉnh từ 200 đến 1.100mm/giây, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Một ưu điểm nổi bật của sản phẩm là độ ồn thấp hơn 50db, mang lại sự yên tĩnh tối đa. Với mức tiêu hao điện năng 110W và hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ từ -10 độ C đến +40 độ C, TERAOKA 250KLCM-DS giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng chế độ bảo hành 36 tháng, sản phẩm đang được ứng dụng rộng rãi tại các công trình như bệnh viện, sảnh tòa nhà, trung tâm thương mại.

Video thực tế sau lắp đặt tại Bệnh viện Lạc Việt:

Bài trước Bài sau